Tượng Quan Âm Tiên Đồng Ngọc Nữ Vẽ màu gấm 48cm

Giá bán: 13.350.000 đ

Tượng Phật Bà Quan Âm Ngồi Bệ Đá Trắng Xanh 48cm
(Tiên Đồng – Ngọc Nữ Vẽ Gấm)
……………………………………………………….
1. Tượng Phật Bà Quan Âm Ngồi Bệ Đá 48cm
Kích thước: Cao tổng 48cm, Ngang bệ đá ngồi 40cm, ngang đế 29cm sâu 15cm.
Cân nặng: 12kg
Chất liệu: Bột đá ngọc, hoa văn vẽ màu chi tiết tinh tế.
Giá thỉnh lẻ: 6.450.000đ/tượng
…………………………..
KT :Quan Âm 16in (40cm) – Giá thỉnh 4.500.000đ/ tượng
…………………………………………………….

2.Tượng Kim Đồng Ngọc Nữ

Kích thước: Cao tổng 40cm, Ngang và sâu đế 17cm.
Cân nặng: 5kg/1 tượng
Xuất xứ: Đài Loan.
Giá thỉnh : 6.900.000đ/cặp (2 tượng)
…………………………
Giá thỉnh trọn bộ: 13.350.000đ/bộ
_________________________________
Tĩnh Tâm Quán |Siêu Thị Bán Tượng Phật Đồ Thờ Online Uy Tín.
Hotline : 0932.808.715 – zalo – mesenger – viber – inbox
Website: tinhtamquan.com – bachhoaonline247.com
……………………………………………….
☑️QUÝ KHÁCH ĐƯỢC QUYỀN:
✔Thoải mái kiểm tra hàng
✔Hoàn trả ấn phẩm nếu bị: bể, trầy mẻ, không đúng mẫu phát hành, kém chất lượng.
✔Thanh toán TẠI NHÀ.
✔Ship Cod toàn quốc.
Đặt hàng quý khách hoan hỷ inbox lại qua Zalo : 0932.808.715
= TÊN + SĐT + ĐỊA CHỈ nhận hàng.

Số lượng:


Xem clip thực tế tượng Quan Âm Tiên Đồng Ngọc Nữ Vẽ màu gấm 48cm

Nên lập bàn thờ Phật Bà Quan Âm Bồ Tát như thế nào?

Cần phải làm rõ việc thờ Phật Bà Quan Âm không phải để cầu mong vinh hoa phú quý, thăng tiến sự nghiệp… Việc thờ Phật Bà Quan Âm, chiêm bái Người nhằm nhắc nhở chúng ta luôn nhớ đến các hạnh nguyện của người. Từ đó hướng tâm của ta đến các việc làm lương thiện, cứu khổ, cứu nạn. Cầu mong Ngài luôn soi sáng con đường cho chúng ta bước đi. (Tượng Quan Âm Tiên Đồng Ngọc Nữ Vẽ màu gấm 48cm)

Tượng Phật Bà Quan Âm Ngồi Bệ Đá Trắng Xanh 48cm
(Tiên Đồng Ngọc Nữ Vẽ Gấm)

Trước khi thỉnh tượng Quan Âm về nhà thì gia chủ nên chuẩn bị chu đáo bàn thờ, lễ vật cúng. Bàn thờ Phật có thể sử dụng bàn thờ 2 tầng hoặc bàn thờ treo tường đều được. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là bàn thờ Phật 2 tầng. Tầng cao nhất dành để an vị Phật, tầng dưới bày đồ thờ cúng.

Ngày nay rất nhiều nơi trên thế giới đặc biệt là các nước thuộc khu vực Châu Á có tín ngưỡng thờ Quán Thế Âm Bồ Tát. Trong dân gian tin rằng, Phật Quán Thế Âm Bồ Tát là hiện thân của sự từ bi, cứu khổ, cứu nạn. Chính vì vậy, khi nhắc đến Quán Thế Âm Bồ Tát người ta thường tôn kính gọi Ngài bằng ” Quán Thế Âm Bồ Tát cứu khổ cứu nạn” Hoặc niệm “Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát”.

Phật Bà Quán Thế Âm Bồ Tát thực ra đã được chứng quả thành Phật. Tuy nhiên Người vì thương chúng sinh nguyện ở cõi ta bà để cứu độ chúng sinh. Người thường xuất hiện dưới hình hài nữ, dáng vẻ hiền dịu giống như người mẹ. Chính vì vậy, nên có rất nhiều tên gọi như Phật Bà Quan Âm, Mẹ Quan Thế Âm, Quan Âm Như Lai, Quan Âm Phật, Quán Thế Âm Bồ Tát.

Những sai lầm khi thờ cúng Mẹ Quan Âm Bồ Tát
Thờ Phật Mẹ Quan Âm chung với bàn thờ tổ tiên. Thông thường tổ tiên, thần thánh vẫn có các lễ mặn dâng lên trong khi đó Mẹ Quan Âm chỉ dâng các lễ chay tịnh. Việc thờ chung có thể khiến ta mất phước mà không biết.

Thờ Phật Bà Quan Âm tại nhà hàng, cửa hàng kinh doanh. Việc này hoàn toàn trái với hạnh nguyện của ngài. Mẹ Quan Âm đại diện cho từ bi , cứu khổ, cứu nạn, không đại diện cho việc cầu mong tài lộc. Chính vì vậy thờ Phật Bà Quan Âm Bồ Tát nên thờ ở nơi yên tĩnh, thanh tịnh.

Nên chọn các ngày mùng 1, mười rằm hoặc các ngày vía Quan Âm để thỉnh Ngài về nhà. Trước đó gia chủ nên chuẩn bị tốt không gian, mâm lễ cúng, và các vật bài trí trên bàn thờ.

Nên chọn không gian sạch sẽ, thoáng mát như phòng khách, Nếu có điều kiện có thể làm phòng thờ riêng. Tuyệt đối không chọn hướng bàn thờ Phật quay về hướng nhà vệ sinh, phòng ngủ, phòng bếp. Vì những nơi này được cho là những nơi không thanh tịnh.

Đặt tượng Phật Bà ở vị trí cao nhất trên bàn thờ. Nếu thờ chung Phật Bà có thể thờ Tam thế Phật. Đặc biệt bàn thờ Phật Quan Âm nên được đặt riêng, không thờ chung với bàn thờ tổ tiên, thần thánh khác.

Khi thờ Quan Âm Bồ Tát chỉ dùng 1 bát nhang, còn lại những lễ vật như bình hoa, chóe, được đặt cân đối 2 bên, dĩa quả được đặt chính giữa cân đối với bát nhang. Tiếp đó là kỷ nước đặt ngoài cùng. Thông thường bàn thờ Phật sẽ dùng kỷ nước 3 ly.

Trên bàn thờ Phật luôn được thay dĩa quả thường xuyên, đèn thờ Phật nên mở để tạo không gian ấm cúng. Không nên để bàn thờ Phật lạnh lẽo không có hương hoa.

Hỗ trợ trực tuyến