Tĩnh Tâm Quán là kênh Siêu Thị Online Văn Hóa Phẩm Phật Giáo Uy Tín

Tĩnh Tâm Quán là kênh Siêu Thị Online Văn Hóa Phẩm Phật Giáo Uy Tín, với mong muốn đem đến những ấn phẩm Phật giáo đẹp như Tượng Phật A Di Đà, Phật Bổn Sư Thích Ca, Quan Âm Bồ Tát, Tây Phương Tam Thánh, Phật Di Lặc đẹp bằng bột đá, gỗ, gốm, đá lưu ly, tượng gốm tử sa, tượng Phật nhập khẩu từ Đài Loan. Tranh lụa Tây Phương Tam Thánh, tranh giấy Liên Trì Hải Hội, Quan Âm Bồ Tát, Phật A Di Đà tịnh tông, tranh giả cổ…Vật dụng thờ cúng: ly nước cúng Phật, tháp xá lợi thủy tinh cao cấp, đèn led cúng phật in chìm hoa sen, lư hương, bình bông, lư hương, dĩa chưng thủy tinh, nhang trầm hương, đế kê tượng, bàn thờ phật, đèn thờ phật… để shop được phục vụ đúng như lý như pháp, mang lại lợi ích cho nhiều người.

Thích Ca Tĩnh Tâm y áo vàng chất liệu bộ đá cao cấp được nhập khẩu từ Đài Loan…..

Nam mô: là kính lễ, quy y và qui mạng.
Bổn Sư: Bổn nghĩa là căn nguyên, đầu tiên, cội nguồn. Sư nghĩa là thầy dạy họ
Thích Ca: đây được phiên dịch từ tiếng Phạn (Sakya) là Năng Nhơn, năng là năng lực, Nhơn nghĩa là nhân từ, từ bị, đây là khả năng giáo hóa, truyền tải hành từ bi, hành nhẫn nhục, hành thanh tịnh
Mâu Ni: là Mu Ni nghĩa là mặc tịch, diễn giải là yên lặng không động tâm bởi buồn vui, không bị phiền não khuấy rối, độ mình độ người, công đức đầy đủ.. Nôm na là Thanh tịnh
Phật: là Giác hoặc Trí. Nói cho đúng tiếng Phạn là Buddha (Phật-đà).

Tượng Phật Bổn Sư Thích Ca

Tượng Quan Âm Bồ Tát men sứ trắng cao cấp của Đài Loan

Bồ Tát Quán Thế Âm được nhiều người nhắc đến và tạc tượng lộ thiên ở các chùa, tu viện, tại gia. Nhằm ca ngợi đức hạnh kham nhẫn và sự từ bi cao thượng.

Trong Kinh Diệu Pháp Liên Hoa, đức Phật cũng từng giải thích pháp hiệu của Bồ Tát Quán Thế Âm có được là do khi nghe âm thanh của chúng sanh xưng danh hiệu mình thì tức thời tầm thanh để cứu khổ. Nếu có chúng sanh bị các khổ não nghe đến danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát, một lòng xưng hồng danh Ngài thì ngay khi đó, Bồ Tát tức thì quán sát âm thanh ấy, chiếu sáng ánh sáng của lòng từ bị, đại hỉ xả khiến cho họ đều được giải thoát, được cứu sinh thoát khỏi nạn kiếp….

✅Shop Tĩnh Tâm Quán: Kênh thỉnh online Tượng Phật đẹp.
✅Shop Tĩnh Tâm Quán luôn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, hình thức phù hợp và được kiểm tra cẩn thận trước khi chuyển đến tay quý khách.
✅Mỗi sản phẩm Tĩnh Tâm Quán phát hành ra đều mong sẽ rộng kết pháp duyên khi đến tay quý khách sẽ thấy hoan hỷ và hài lòng.

[Cam kết ấn phẩm đẹp hoàn hảo 100%.]
✅Call: 0932.808.715 – zalo
✅Siêu Thị Online Văn Hóa Phẩm Phật Giáo Uy Tín.
?www.tinhtamquan.com?
– Chính sách an toàn,an tâm100% : Được đổi trả ấn phẩm nếu không ưng ý.
– Ship Cod toàn quốc – Kiểm tra hàng trước mới trả tiền.

Hỗ trợ trực tuyến